CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Tiếp thị phá cách : kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá
  • Tác giả: Philip Koter, Fernando Trias De Bes
  • Nhà xuất bản: Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2006
  • Số trang:231 tr
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:7150
  • Mã Dewey:658.83
  • Đơn giá:47000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
  • Từ khóa:Tiếp thị phá cách, kỹ thuật, ý tưởng
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Tiếp thị
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: 1. Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; 2. Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; 3. Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường: Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến; 4. Những sáng kiến từ bên ngoài thị trường: Một cách khác để tạo ra sáng kiến; ...
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề