CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Marketing thương mại: Giáo trình
  • Tác giả: Nguyễn Xuân Quang
  • Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2005
  • Số trang:287 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:6536
  • Mã Dewey:658.8
  • Đơn giá:39500
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Giáo trình
  • Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
  • Từ khóa:Marketing thương mại, chiến lược marketing
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing--Thương mại
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Gồm các vấn đề sau: 1. Tư tưởng cơ bản của marketing thương mại; 2. Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp; 3. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp; 4. Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm; 5.Chiến lược marketing và tham số sản phẩm; 6. Giá cả trong chiến lược marketing; 7. Địa điểm và phân phối hàng hóa trong chiến lược marketing....
  • Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/20680
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề