
- Marketing thương mại điện tử
- Tác giả: Nguyễn Bách Khoa
- Nhà xuất bản: Thống Kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2003
- Số trang:367 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:6267
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:43500
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Marketing, thương mại điện tử
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Thương mại--Điện tử
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày các nội dung: Quản trị trong thế giới thương mại điện tử; Chính phủ điện tử và vai trò của nó trong thúc đẩy thương mại điện tử; Hành vi mua của khách hàng trong thương mại điện tử; Cấu trúc hệ thống thị trường điện tử, ...
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future