001
000000709
003
LDTU
041
$aTiếng Việt
082
$a658
100
$aNguyễn Bách Khoa
245
$aMarketing thương mại điện tử
260
$a H. $bThống Kê $c2003
300
$a367 tr $c21 cm
520
$a1. Quản trị trong thế giới thương mại điện tử; 2. Chính phủ điện tử và vai trò của nó trong thúc đẩy thương mại điện tử; 3. Hành vi mua của khách hàng trong thương mại điện tử; 4. Cấu trúc hệ thống thị trường điện tử, ...
650
$aMarketing
Thương mại -- Điện tử
653
$aMarketing, thương mại điện tử
928
6267
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future