001
000000657
003
LDTU
020
$c54000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aHaas, Robert W $cGiáo sư Trường Đại học Tổng hợp Quốc gia San Diego
245
$aMarketing công nghiệp $c Robert W.Haas; ThS. Hồ Thanh Lan (lược dịch)
260
$aHà Nội $bThống kê $c2002
300
$a525 tr. $c21 cm
520
$aTrình bày những nhận thức khái quát về môi trường của marketing công nghiệp; Khách hàng công nghiệp và hành vi thị trường; Quá trình marketing công nghiệp: Phân khúc, kế hoạch hoá, chiến lược và thu thập thông tin; Marketing mix công nghiệp.
650
$aMarketing -- công nghiệp
653
$aMarketing công nghiệp
700
$a Hồ Thanh Lan $c ThS. $e lược dịch và biên tập
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
2078
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn