- Quản trị chiêu thị
- Tác giả: Hoàng Trọng, Hoàng Thị Phương Thảo
- Nhà xuất bản: Thống kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 1996
- Số trang:450 tr.
- Kích thước:19 cm
- Số đăng ký cá biệt:2091
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Quản trị chiêu thị
- Chủ đề: Quản trị--Doanh nghiệp nhỏ và vừa & Quản trị Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Nội dung gồm 6 phần: Phần 1: Trình bày nền tảng quản trị chiêu thị; Phần 2: Môi trường của nỗ lực chiêu thị; Phần 3: Quảng cáo và quản trị quảng cáo; Phần 4: Bán hàng trực tiếp và quản trị bán hàng; Phần 5: Khuyến mãi và giao tế; Phần 6: Quản trị chiêu thị nhìn trên diện rộng.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn