
- Thương hiệu với nhà quản lý
- Tác giả: Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung
- Nhà xuất bản: Văn hoá Thông tin - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:461 tr.
- Kích thước:22 cm
- Số đăng ký cá biệt:6004
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:76000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Thương hiệu, marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu--Chiến lược phát triển
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày cách lựa chọn mô hình và kế hoạch, chioến lược xây dựng thương hiệu; Thiết kế và bảo vệ thương hiệu; Cách duy trì và phát triển thương hiệu; Cách khai thác thương hiệu;...của các nhà quản lý doanh nghiệp.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn