- Lý thuyết giá cả và sự vận dụng
- Tác giả: Jack, Hipshleifer
- Nhà xuất bản: Khoa học & Kỹ thuật - Hà Nội
- Năm xuất bản: 1998
- Số trang:667 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:21906
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:85000
- Vị trí lưu trữ:Tồn kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Giá cả
- Chủ đề: Thị trường--Giá cả & Quản trị Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Phần 1: Giới thiệu; Phần 2: Sở thích, tiêu dùng và cầu; Phần 3: hãng và ngành; Phần 4: Thị trường yếu tố đầu vào và phân phối thu nhập; Phần 5: Trao đổi; Phần 7: Tiết kiệm và thời gian; Phần 7: Kinh tế chính trị;....
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn