- Tuyển tập Logo & các kiểu thương hiệu : tập 2
- Tác giả: Uyên Huy
- Nhà xuất bản: Thống Kê - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2002
- Số trang:306 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:4618
- Mã Dewey:659.29
- Đơn giá:50000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Logo; Thương hiệu
- Chủ đề: Logo & Quản trị Marketing & Thương hiệu
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trong bộ sách này các bạn sẽ phân biệt được thế nào là ký hiệu (Sign), phù hiệu (insignia), huy chương (badge), huy hiệu (armorial), biểu tượng (symbol), quốc huy (national armorial), nhãn hiệu hàng hóa, linh vật (Mascot), ...chúng được tổng hợp, phân loại, đánh giá theo từng mục từ, từng lãnh vực khác nhau....
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới