001
            000000569 
           003
            LDTU 
           041
            $avie 
           082
            $a658.8 
           100
            $aJack, Hipshleifer  
           245
            $aLý thuyết giá cả và sự vận dụng $cHipshleifer Jack, Amihai Glazer;Nguyễn Văn Chất (dịch) 
           260
            $aHà Nội $bKhoa học & Kỹ thuật $c1998 
           300
            $a667 tr. $c24 cm 
           520
            $aPhần 1: Giới thiệu; Phần 2: Sở thích, tiêu dùng và cầu; Phần 3: hãng và ngành; Phần 4: Thị trường yếu tố đầu vào và phân phối thu nhập; Phần 5: Trao đổi; Phần 7: Tiết kiệm và thời gian; Phần 7: Kinh tế chính trị;.... 
           650
            $aGiá cả -- thị trường 
           653
            $aGiá cả 
           700
            $aGlazer, Amihai  
           852
            $a209 Phan Thanh $bTiếng Việt 
           911
            Nguyễn Thị Hảo 
           927 
            Mua 
           928
            21906 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn

 
                        
                    





 
            