001
000000569
003
LDTU
041
$avie
082
$a658.8
100
$aJack, Hipshleifer
245
$aLý thuyết giá cả và sự vận dụng $cHipshleifer Jack, Amihai Glazer;Nguyễn Văn Chất (dịch)
260
$aHà Nội $bKhoa học & Kỹ thuật $c1998
300
$a667 tr. $c24 cm
520
$aPhần 1: Giới thiệu; Phần 2: Sở thích, tiêu dùng và cầu; Phần 3: hãng và ngành; Phần 4: Thị trường yếu tố đầu vào và phân phối thu nhập; Phần 5: Trao đổi; Phần 7: Tiết kiệm và thời gian; Phần 7: Kinh tế chính trị;....
650
$aGiá cả -- thị trường
653
$aGiá cả
700
$aGlazer, Amihai
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
21906
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn