001
000000552
003
LDTU
020
$c50.000
041
$avie
082
$a659.29
100
$aUyên Huy $cGiảng viên Trường Đại học Mỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh $esiêu tầm và giảng giải
245
$aTuyển tập Logo & các kiểu thương hiệu $n Tập 2
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bThống Kê $c2002
300
$a306 tr. $bhình ảnh $c21 cm
520
$aTrong bộ sách này các bạn sẽ phân biệt được thế nào là ký hiệu (Sign), phù hiệu (insignia), huy chương (badge), huy hiệu (armorial), biểu tượng (symbol), quốc huy (national armorial), nhãn hiệu hàng hóa, linh vật (Mascot), ...chúng được tổng hợp, phân loại, đánh giá theo từng mục từ, từng lãnh vực khác nhau....
650
$aLogo
653
$aLogo
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
4618
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới