
- Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ
- Tác giả: Thanh Sơn
- Nhà xuất bản: Hà Nội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:232 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:11306
- Mã Dewey:658.83
- Đơn giá:33000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Tiếp thị
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Tiếp thị
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày 12 chương: 1. Tại sao phải tiếp thị hoàn mỹ; 2. Hình thức và cách ăn mặc của nhân viên kinh doanh; 3. Ba nguyên tắc vàng của tiếp thị và nghệ thuật giao tiếp; 4. Năm điều rèn luyện và mười kỹ xảo của tiếp thị; 5. Loại hình khách hàng; 6. Các phương pháp thúc đẩy bán hàng; 7.Vì sao phải phục vụ hoàn mỹ; 8. Các giai đoạn phục vụ khách hàng; 9. Phục vụ loại khách hàng khác nhau như thế nào; ...
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- TikTok tất tần tật
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số