CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Phương pháp quảng cáo thực nghiệm
  • Tác giả: Caples John
  • Nhà xuất bản: Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2004
  • Số trang:284 tr.
  • Kích thước:27 cm
  • Số đăng ký cá biệt:11224
  • Mã Dewey:659.1
  • Đơn giá:90000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
  • Từ khóa:Phương pháp quảng cáo
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Quảng cáo
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Đề cập đến các nội dung: Chiến lược quảng cáo mới; Phần quan trọng nhất của bài quảng cáo; Các tiêu đề thu hút nhiều bạn đọc; Các phương pháp viết tiêu đề đúng và sai; Ba mươi lăm công thức viết tiêu đề và khiêu khích độc giả trong thư trực tiếp; Tìm đúng động lực thu hút; Quảng cáo thực nghiệm và quảng cáo phi thực nghiệm; Cách để đưa  Lòng nhiệt tình vào lời quảng cáo; Cách viết đoạn mở ...
  • Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/31636
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề