001
000000581
003
LDTU
020
$c90000 VNĐ
041
$avie
082
$a659.1
100
$aJohn, Caples
245
$aPhương pháp quảng cáo thực nghiệm $cCaples John, Gia Văn (dịch)
246
$aTested advertising methods
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bTổng hợp Tp. Hồ Chí Minh $c2004
300
$a284 tr. $bhình ảnh $c27 cm
520
$a
Đề cập đến các nội dung: Chiến lược quảng cáo mới; Phần quan trọng nhất của bài quảng cáo; Các tiêu đề thu hút nhiều bạn đọc; Các phương pháp viết tiêu đề đúng và sai; Ba mươi lăm công thức viết tiêu đề và khiêu khích độc giả trong thư trực tiếp; Tìm đúng động lực thu hút; Quảng cáo thực nghiệm và quảng cáo phi thực nghiệm; Cách để đưa Lòng nhiệt tình vào lời quảng cáo; Cách viết đoạn mở ...
650
$aQuảng cáo
653
$aPhương pháp quảng cáo
700
$aGia Văn $c dịch
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
11224
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn