- Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu = Investing in a strategic brand image
- Tác giả: Richard Moore
- Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:198 tr.
- Kích thước:30 cm
- Số đăng ký cá biệt:15658
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:150000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Hình ảnh thương hiệu; Thương hiệu
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Tìm hiểu về thương hiệu; Nền tảng cho bản sắc nhận diện thương hiệu; Xây dựng các yếu tố cốt lõi của bản sắc nhận diện Thương hiệu; Áp dụng bản sắc nhận diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Kích hoạt và lưu giữ bản sắc nhận diện thương hiệu; Sáng tạo hiệu quả Marketing mang tính chiến lược; Mở rộng kiến thức thương hiệu.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới