CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu = Investing in a strategic brand image
  • Tác giả: Richard Moore
  • Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2009
  • Số trang:198 tr.
  • Kích thước:30 cm
  • Số đăng ký cá biệt:15658
  • Mã Dewey:658.827
  • Đơn giá:150000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
  • Từ khóa:Hình ảnh thương hiệu; Thương hiệu
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Tìm hiểu về thương hiệu; Nền tảng cho bản sắc nhận diện thương hiệu; Xây dựng các yếu tố cốt lõi của bản sắc nhận diện Thương hiệu; Áp dụng bản sắc nhận diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Kích hoạt và lưu giữ bản sắc nhận diện thương hiệu; Sáng tạo hiệu quả Marketing mang tính chiến lược; Mở rộng kiến thức thương hiệu.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề