001
000001561
003
LDTU
020
$c150000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.827
100
$aMoore, Richard
245
$aĐầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu $cRichard Moore
246
$aInvesting in a strategic brand image
260
$aHà Nội $bVăn hóa - Thông tin $c2009
300
$a198 tr. $bhình màu $c30 cm
520
$aTìm hiểu về thương hiệu; Nền tảng cho bản sắc nhận diện thương hiệu; Xây dựng các yếu tố cốt lõi của bản sắc nhận diện Thương hiệu; Áp dụng bản sắc nhận diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Kích hoạt và lưu giữ bản sắc nhận diện thương hiệu; Sáng tạo hiệu quả Marketing mang tính chiến lược; Mở rộng kiến thức thương hiệu.
546
$a Tiếng Anh
650
$aThương hiệu
653
$aHình ảnh thương hiệu, Thương hiệu
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
15658
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới