CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Công thức tuyệt mật
  • Tác giả: Frederick L. Allen
  • Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2009
  • Số trang:653 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:15643
  • Mã Dewey:658.827 973
  • Đơn giá:129000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
  • Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
  • Từ khóa:Thương hiệu; Cocacola
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Tập hợp những thước phim sống động và chân thực đầy đủ và chi tiết nhất về Cocacola với rất nhiều sự kiện và nhân vật làm nên thương hiệu Cocacola. Bắt đầu từ việc pha chế thứ nước màu nâu sánh của dược sỹ Pemberton; cùng Asa Candler biến Cocacola từ một loại thức uống thành thứ nước ngọt nổi tiếng; cùng Robert Woodruff đưa Cocacola vượt ra ngoài biên giới nước Mỹ và bắt đầu xây dựng một thương hiệu toàn cầu để giúp người đọc giải mã được thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới Cocacola đã được xây dựng như thế nào?
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề