CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Chiến lược thương hiệu Châu Á : cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
  • Tác giả: Martin Roll
  • Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2009
  • Số trang:411 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:15642
  • Mã Dewey:658.827 950
  • Đơn giá:69000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
  • Từ khóa:Chiến lược; Thương hiệu; Châu Á
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Giới thiệu về chiến lược thương hiệu; Thương hiệu chìa khóa thành công của chiến lược kinh doanh; Thay đổi cách hiểu văn hóa và khách hàng Châu Á; Công cuộc xây dựng thương hiệu quốc gia; Xây dựng thương hiệu dựa vào nhân vật nổi tiếng ở Châu Á; Chiến lược thương hiệu Châu Á; Các thương hiệu Châu Á thành công; Các thương hiệu Châu Á đầy tham vọng.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề