001
            000000672 
           003
            LDTU 
           020
            $c79000 VNĐ 
           041
            $avie 
           082
            $a658.8 
           100
            $aNguyễn, Đình Thọ 
           245
            $aNghiên cứu khoa học marketing $bỨng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM $cNguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang 
           260
            $aTp. Hồ Chí Minh $bĐại học quốc gia Tp.Hồ Chí Minh $c2008 
           300
            $a351 tr. $c24 cm 
           500
            $aĐTTS ghi: Bộ giáo và Đào tạo Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh 
           520
            $aGiới thiệu bốn nghiên cứu ứng dụng mô hình SEM. Nghiên cứu thứ nhất về giá trị thương hiệu, nghiên cứu thứ hai về chất lượng dịch vụ, thứ ba về tính vị chủng và xu hướng tiêu dùng, thứ tư về cạnh tranh cá nhân và xu hướng tiêu dùng. 
           650
            $aMarketing 
           653
            $aNghiên cứu khoa học 
           852
            $a209 Phan Thanh $bTiếng Việt 
           911
            Nguyễn Thị Hảo 
           927 
            Mua 
           928
            19622 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
 - Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
 - The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
 - Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
 - This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
 





