001
000000672
003
LDTU
020
$c79000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aNguyễn, Đình Thọ
245
$aNghiên cứu khoa học marketing $bỨng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM $cNguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bĐại học quốc gia Tp.Hồ Chí Minh $c2008
300
$a351 tr. $c24 cm
500
$aĐTTS ghi: Bộ giáo và Đào tạo Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
520
$aGiới thiệu bốn nghiên cứu ứng dụng mô hình SEM. Nghiên cứu thứ nhất về giá trị thương hiệu, nghiên cứu thứ hai về chất lượng dịch vụ, thứ ba về tính vị chủng và xu hướng tiêu dùng, thứ tư về cạnh tranh cá nhân và xu hướng tiêu dùng.
650
$aMarketing
653
$aNghiên cứu khoa học
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
19622
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng