001
000000672
003
LDTU
020
$c79000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aNguyễn, Đình Thọ
245
$aNghiên cứu khoa học marketing $bỨng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM $cNguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bĐại học quốc gia Tp.Hồ Chí Minh $c2008
300
$a351 tr. $c24 cm
500
$aĐTTS ghi: Bộ giáo và Đào tạo Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
520
$aGiới thiệu bốn nghiên cứu ứng dụng mô hình SEM. Nghiên cứu thứ nhất về giá trị thương hiệu, nghiên cứu thứ hai về chất lượng dịch vụ, thứ ba về tính vị chủng và xu hướng tiêu dùng, thứ tư về cạnh tranh cá nhân và xu hướng tiêu dùng.
650
$aMarketing
653
$aNghiên cứu khoa học
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
19622
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future