001
000001544
003
LDTU
020
$c70000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aNguyễn, Thị Mai Trang
245
$aNguyên lý marketing $cNguyễn Thị Mai Trang, Nguyễn Đình Thọ
250
$aTái bản lần thứ 1
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bLao động $c2009
300
$a298 tr. $c24 cm
500
$aTSNB ghi: Trường Đại học Kinh tế TP. HCM. Khoa Quản trị kinh doanh
520
$aTrình bày sự ra đời và phát triển của marketing; nội dung và qui định marketing; thương hiệu và sản phẩm; nghiên cứu thị trường; thị trường và hành vi tiêu dùng; chiến lược marketing mục tiêu; chiến lược thương hiệu theo chu kỳ sản phẩm;...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aNguyễn, Đình Thọ
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
856
$f
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
17568
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng