001
000001544
003
LDTU
020
$c70000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aNguyễn, Thị Mai Trang
245
$aNguyên lý marketing $cNguyễn Thị Mai Trang, Nguyễn Đình Thọ
250
$aTái bản lần thứ 1
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bLao động $c2009
300
$a298 tr. $c24 cm
500
$aTSNB ghi: Trường Đại học Kinh tế TP. HCM. Khoa Quản trị kinh doanh
520
$aTrình bày sự ra đời và phát triển của marketing; nội dung và qui định marketing; thương hiệu và sản phẩm; nghiên cứu thị trường; thị trường và hành vi tiêu dùng; chiến lược marketing mục tiêu; chiến lược thương hiệu theo chu kỳ sản phẩm;...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aNguyễn, Đình Thọ
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
856
$f
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
17568
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future