- PR & MPR ứng dụng trong thực tiễn
- Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
- Nhà xuất bản: Thanh niên - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:190 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:17853
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:59000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:8/8
- Từ khóa:PR; MPR; Quan hệ công chúng; Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Public Relations & Marketing public relation
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày tầm quan trọng của PR và MPR trong kinh tế thị trường hội nhập; PR và MPR ứng dụng trong thực tiễn; Kỹ năng cơ bản của chuyên gia PR, MPR để ứng dụng chúng trong thực tiễn; Sự phát triển của PR & MPR trong giai đoạn hiện nay; Hoạt động Public Relations; Một số thuật ngữ chuyên ngành PR.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn