- Nguyên lý marketing
- Tác giả: Nguyễn Thị Mai Trang, Nguyễn Đình Thọ
- Nhà xuất bản: Lao động - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:298 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:17568
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:70000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:10/10
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày sự ra đời và phát triển của marketing; nội dung và qui định marketing; thương hiệu và sản phẩm; nghiên cứu thị trường; thị trường và hành vi tiêu dùng; chiến lược marketing mục tiêu; chiến lược thương hiệu theo chu kỳ sản phẩm.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng