001
000000585
003
LDTU
020
$a9786049091414 $c50000 VNĐ
041
$avie
082
$a659.1
100
$aLưu, Văn Nghiêm $cPGS.TS
245
$aThực hiện quản trị quảng cáo $cPGS.TS Lưu Văn Nghiêm
260
$aHà Nội $bĐại học Kinh tế Quốc dân $c2009
300
$a407 tr. $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Đại học Kinh tế Quốc dân
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 401
520
$aBản chất của quản trị quảng cáo; Kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông; Truyền thông marketing tích hợp; Xác định mục tiêu quảng cáo; Phân đoạn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm; Xác định hiệu quả của quảng cáo;..
650
$aQuảng cáo
653
$aQuản trị
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
19663
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn