001
000000557
003
LDTU
020
$c49.000
041
$avie
082
$a658.800 72
100
$aNgô, Công Thành $cTSKH. Nguyên chủ nhiệm bộ môn Marketing
245
$aNghiên cứu P5 của chiến lược marketing LOBBY ứng dụng trong kinh doanh $cTSKH. Ngô Công Thành
260
$aTp.Hồ Chí Minh $bThanh Niên $c2009
300
$a92 tr. $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân TP.HCM Khoa Thương mại - Du lịch - Marketing
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 92
520
$aKhái niệm và lịch sử ra đời của lobby; Hoạt động lobby ở Mỹ, các nước phát triển và Viêt Nam, lobbyist; Vai trò và hạn chế của lobby; Kinh nghệim và giải pháp cho lobby Việt Nam.
650
$aPR
653
$aChiến lược marketing
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
18512
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới