- Nghiên cứu P5 của chiến lược marketing LOBBY ứng dụng trong kinh doanh
- Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
- Nhà xuất bản: Thanh Niên - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:92 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:18512
- Mã Dewey:658.800 72
- Đơn giá:49000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Chiến lược marketing; LOBBY; Kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Marketing & PR & Marketing--Chiến lược
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Khái niệm và lịch sử ra đời của lobby; Hoạt động lobby ở Mỹ, các nước phát triển và Viêt Nam, lobbyist; Vai trò và hạn chế của lobby; Kinh nghệim và giải pháp cho lobby Việt Nam.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới