001
000000563
003
LDTU
020
$c30.000
041
$avie
082
$a658.85
100
$aTrần, Thị Thanh Liêm $ebiên soạn
245
$aPhương pháp lấy lòng khách hàng $bHọc cách cân bằng công việc và cuộc sống $cTrần Thị Thanh Liêm,Trương Ngọc Quỳnh
260
$aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2009
300
$a187 tr. $c21 cm
520
$aTrình bày 2 phần: Phần 1: Phương pháp lấy lòng khách hàng ; Phần 2: Bí quyết cân bằng cuộc sống và công việc.
650
$aQuan hệ khách hàng
653
$aQuan hệ khách hàng
700
$aTrương, Ngọc Quỳnh $e biên soạn
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
19306
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn