CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Cẩm nang nghiên cứu thị trường = Market research handbook

Nhóm Tác giả: Esomar

Trình bày nhng phương pháp tiếp c

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Thương hiệu cá nhân TÔI 2.0 : 4 bước xây dựng tương lai trong kỷ nguyên số

Tác giả: Dan Schawbel

Cung cấp mọi công cụ cần thiết để xây dựng và duy trì thương hiệu của bạn, sử dụng những đòn bẩy lợi ích từ thương hiệu đó vào sự nghiệp mà bạn mơ ước.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

PR theo kiểu Mỹ : thúc đẩy PR trong thế giới công nghệ số

Tác giả: Robert L. Dilenschneider

Gồm ba phần chính: Phần một: Những yêu cầu căn bản của truyền thông kỹ thuật số; Phần hai: Tăng tốc; Phần ba: Mở rộng phạm vi PR; Phần bốn: Hiện thực hóa.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Quản trị quan hệ công chúng

Tác giả: Lưu Văn Nghiêm

Trình bày bản chất của quan hệ công chúng, cơ sở lý thuyết và các vấn đề về nghiên cứu quan hệ công chúng, công chúng và công luận; quan hệ công chúng và pháp luật; quảng cáo, thông báo, xuất bản, tổ chức sự kiện và công nghệ trong thực hiện quan hệ công chúng; kênh truyền thông và các phương tiện ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Starting an online business all-in-one for dummies

Tác giả: Shannon Belew, Joel Elad

Contents: Online business basics; Legal and accounting; Web site design; online and operating; Internet security; Boosting sales; Retail to e -tail; Storefront selling; Fundraising sites; Niche e - commerce; E - commerce advanced.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1