Quản trị Marketing
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Thương hiệu cá nhân TÔI 2.0 : 4 bước xây dựng tương lai trong kỷ nguyên số
Cung cấp mọi công cụ cần thiết để xây dựng và duy trì thương hiệu của bạn, sử dụng những đòn bẩy lợi ích từ thương hiệu đó vào sự nghiệp mà bạn mơ ước.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
PR theo kiểu Mỹ : thúc đẩy PR trong thế giới công nghệ số
Gồm ba phần chính: Phần một: Những yêu cầu căn bản của truyền thông kỹ thuật số; Phần hai: Tăng tốc; Phần ba: Mở rộng phạm vi PR; Phần bốn: Hiện thực hóa.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Trình bày bản chất của quan hệ công chúng, cơ sở lý thuyết và các vấn đề về nghiên cứu quan hệ công chúng, công chúng và công luận; quan hệ công chúng và pháp luật; quảng cáo, thông báo, xuất bản, tổ chức sự kiện và công nghệ trong thực hiện quan hệ công chúng; kênh truyền thông và các phương tiện ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Starting an online business all-in-one for dummies
Contents: Online business basics; Legal and accounting; Web site design; online and operating; Internet security; Boosting sales; Retail to e -tail; Storefront selling; Fundraising sites; Niche e - commerce; E - commerce advanced.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1