001
000003811
003
LDTU
020
$a9786041013421 $c85.000 VNĐ
041
$avie
082
$a650.1
100
$aSchawbel, Dan $etác giả
245
$aThương hiệu cá nhân TÔI 2.0: 4 bước xây dựng tương lai trong kỷ nguyên số $cDan Schawbel (tác giả); Nguyễn Ngân Hà (người dịch)
260
$aThành phố Hồ Chí Minh $bTrẻ $c2012
300
$a291 tr. $c21 cm
500
$aKỹ năng mềm cho người đi làm
520
$aCung cấp mọi công cụ cần thiết để xây dựng và duy trì thương hiệu của bạn, sử dụng những đòn bẩy lợi ích từ thương hiệu đó vào sự nghiệp mà bạn mơ ước.
650
$aKỹ năng -- Nghề nghiệp
653
$aPhát triển nghề nghiệp
700
$aNguyễn, Ngân Hà $e người dịch
852
$a7/25 Quang Trung $bTiếng việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
28263
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Làm ra làm chơi ra chơi : chấm dứt sự hời hợt trong công việc bằng cách áp dụng bí quyết chí có ở người thành công
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới