- Quản trị quan hệ công chúng
- Tác giả: Lưu Văn Nghiêm
- Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:479 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:28112
- ISBN:9786049094781
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:75000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Quan hệ công chúng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quan hệ Công chúng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày bản chất của quan hệ công chúng, cơ sở lý thuyết và các vấn đề về nghiên cứu quan hệ công chúng, công chúng và công luận; quan hệ công chúng và pháp luật; quảng cáo, thông báo, xuất bản, tổ chức sự kiện và công nghệ trong thực hiện quan hệ công chúng; kênh truyền thông và các phương tiện thông tin đại chúng. Giới thiệu về chiến dịch quan hệ công chúng, đạo đức trách nhiệm và các trào lưu quan hệ công chúng.
Sách cùng chuyên ngành