
- PR theo kiểu Mỹ : thúc đẩy PR trong thế giới công nghệ số
- Tác giả: Robert L. Dilenschneider
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:411 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:28106
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:94000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:PR, quan hệ công chúng, Mỹ
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quan hệ Công chúng & PR
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Gồm ba phần chính: Phần một: Những yêu cầu căn bản của truyền thông kỹ thuật số; Phần hai: Tăng tốc; Phần ba: Mở rộng phạm vi PR; Phần bốn: Hiện thực hóa.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/290855
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết