CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Cẩm nang nghiên cứu thị trường = Market research handbook
  • Nhóm Tác giả: Esomar
  • Nhà xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2011
  • Số trang:830 tr.
  • Kích thước:30 cm
  • Số đăng ký cá biệt:28124
  • Mã Dewey:658.8
  • Đơn giá:330000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
  • Từ khóa:Nghiên cứu; Thị trường
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Nghiên cứu--Thị trường
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt:

    Trình bày nhng phương pháp tiếp cn mi nht trong thế gii nghiên cu th trường. Các ng dng c th đi vi nghiên cu th trường. Cung cp mt vài phn chn lc v các khi lp ghép cơ bn - bn hướng dn nghiên cu, và nhng đóng góp v thng kê, đo đc và các h thng phân loi...

Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề