- Cẩm nang nghiên cứu thị trường = Market research handbook
- Nhóm Tác giả: Esomar
- Nhà xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:830 tr.
- Kích thước:30 cm
- Số đăng ký cá biệt:28124
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:330000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Nghiên cứu; Thị trường
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Nghiên cứu--Thị trường
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Trình bày những phương pháp tiếp cận mới nhất trong thế giới nghiên cứu thị trường. Các ứng dụng cụ thể đối với nghiên cứu thị trường. Cung cấp một vài phần chọn lọc về các khối lắp ghép cơ bản - bản hướng dẫn nghiên cứu, và những đóng góp về thống kê, đạo đức và các hệ thống phân loại...
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn