001
000000550
003
LDTU
020
$a9786049094781 $c75.000
041
$avie
082
$a659.2
100
$aLưu, Văn Nghiêm $cPGS.TS $ebiên soạn
110
$a
245
$aQuản trị quan hệ công chúng $bSách chuyên khảo $cLưu Văn Nghiêm
260
$aHà Nội $bĐại học Kinh tế Quốc dân $c2011
300
$a479 tr. $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Đại học Kinh tế Quốc dân
504
$a Tài liệu tham khảo: tr.471 - 472
520
$aTrình bày bản chất của quan hệ công chúng, cơ sở lý thuyết và các vấn đề về nghiên cứu quan hệ công chúng, công chúng và công luận; quan hệ công chúng và pháp luật; quảng cáo, thông báo, xuất bản, tổ chức sự kiện và công nghệ trong thực hiện quan hệ công chúng; kênh truyền thông và các phương tiện thông tin đại chúng. Giới thiệu về chiến dịch quan hệ công chúng, đạo đức trách nhiệm và các trào lưu quan hệ công chúng.
650
$aQuan hệ công chúng
653
$aQuản trị
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
28112
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer