
- Thương hiệu cá nhân TÔI 2.0 : 4 bước xây dựng tương lai trong kỷ nguyên số
- Tác giả: Dan Schawbel
- Nhà xuất bản: Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:291 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:28263
- ISBN:9786041013421
- Mã Dewey:650.1
- Đơn giá:85000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Nghề nghiệp, thương hiệu
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Kỹ năng--Nghề nghiệp & Thành công trong kinh doanh--Kỹ năng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cung cấp mọi công cụ cần thiết để xây dựng và duy trì thương hiệu của bạn, sử dụng những đòn bẩy lợi ích từ thương hiệu đó vào sự nghiệp mà bạn mơ ước.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Làm ra làm chơi ra chơi : chấm dứt sự hời hợt trong công việc bằng cách áp dụng bí quyết chí có ở người thành công
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới