PR
PR theo kiểu Mỹ : thúc đẩy PR trong thế giới công nghệ số
Gồm ba phần chính: Phần một: Những yêu cầu căn bản của truyền thông kỹ thuật số; Phần hai: Tăng tốc; Phần ba: Mở rộng phạm vi PR; Phần bốn: Hiện thực hóa.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Đưa ra những phân tích cụ thể về nghề PR ở Việt Nam dựa trên những nghiên cứu khảo sát thực tế, xu hướng phát triển và những giải pháp xây dựng PR chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đề cập tới sự cần thiết của việc sử dụng PR như một công cụ truyền thông của các cơ quan nhà nước trong bối cảnh Việt Nam ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Quy luật mới của PR & tiếp thị
Khái quát sự thay da đổi thịt của web đối với những quy luật của tiếp thị và PR. Giới thiệu và cung cấp những chi tiết có liên quan đến mỗi hình thức truyền thông khác nhau. Hé lộ những bí quyết và kế hoạch hành động để giúp bạn vận dụng những quy luật mới và trong công việc của mình.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Nghiên cứu P5 của chiến lược marketing LOBBY ứng dụng trong kinh doanh
Khái niệm và lịch sử ra đời của lobby; Hoạt động lobby ở Mỹ, các nước phát triển và Viêt Nam, lobbyist; Vai trò và hạn chế của lobby; Kinh nghệim và giải pháp cho lobby Việt Nam.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
PR Lý luận & ứng dụng : chiến lược PR chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức phi chính phủ
Trình bày một hệ thống kiến thức học thuật cơ bản của lĩnh vực PR: Đại cương về PR; Quản lý PR; PR ứng dụng; Hoạt động PR; Kỹ năng PR; Ngành PR và những vấn đề pháp luật.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4