
- Quy luật mới của PR & tiếp thị
- Tác giả: Scott David Meerman
- Nhà xuất bản: Trẻ - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:325 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:20175
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:59000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Tiếp thị
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Tiếp thị & PR
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Khái quát sự thay da đổi thịt của web đối với những quy luật của tiếp thị và PR. Giới thiệu và cung cấp những chi tiết có liên quan đến mỗi hình thức truyền thông khác nhau. Hé lộ những bí quyết và kế hoạch hành động để giúp bạn vận dụng những quy luật mới và trong công việc của mình.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- TikTok tất tần tật
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số