
- Quy luật mới của PR & tiếp thị
- Tác giả: Scott David Meerman
- Nhà xuất bản: Trẻ - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:325 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:20175
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:59000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Tiếp thị
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Tiếp thị & PR
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Khái quát sự thay da đổi thịt của web đối với những quy luật của tiếp thị và PR. Giới thiệu và cung cấp những chi tiết có liên quan đến mỗi hình thức truyền thông khác nhau. Hé lộ những bí quyết và kế hoạch hành động để giúp bạn vận dụng những quy luật mới và trong công việc của mình.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- TikTok tất tần tật
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số