
- Marketing management : astrategic decision-making approach
- Tác giả: John W.Mullins, Orville C. Walker
- Nhà xuất bản: McGraw Hill - Boston
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:551 p
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:23478
- ISBN:978-0071267762
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:0/1
- Từ khóa:Marketing management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The concentration on strategic decision making sets this book apart from other texts that place greater emphasis on the description of marketing phenomena than on the strategic and tactical marketing decisions that managers and entrepreneurs must make each and every day.
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- How brands grow : what marketers don't know
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới