
- Marketing management : astrategic decision-making approach
- Tác giả: John W.Mullins, Orville C. Walker
- Nhà xuất bản: McGraw Hill - Boston
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:551 p
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:23478
- ISBN:978-0071267762
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:0/1
- Từ khóa:Marketing management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The concentration on strategic decision making sets this book apart from other texts that place greater emphasis on the description of marketing phenomena than on the strategic and tactical marketing decisions that managers and entrepreneurs must make each and every day.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- How brands grow : what marketers don't know
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới