- Marketing management : astrategic decision-making approach
- Tác giả: John W.Mullins, Orville C. Walker
- Nhà xuất bản: McGraw Hill - Boston
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:551 p
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:23478
- ISBN:978-0071267762
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:0/1
- Từ khóa:Marketing management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The concentration on strategic decision making sets this book apart from other texts that place greater emphasis on the description of marketing phenomena than on the strategic and tactical marketing decisions that managers and entrepreneurs must make each and every day.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn