CSDL SÁCH

Chăm sóc khách hàng

Duyệt theo:
.jpg

Công nghệ chăm sóc khách hàng : 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng

Nhóm Tác giả: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý

Giới thiệu và hệ thống các kiến thức, phương pháp và kỹ năng cơ bản về quản lý kinh doanh tiêu thụ: Quản lý thông tin của khách hàng, nguồn nhân lực phục vụ khách hàng, cách viết thư gửi khách hàng, lễ nghi phục vụ khách hàng, giáo tiếp với khách hàng một cách có hiệu quả, quản lý chất lượng dịch...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm

Tác giả: Ferdinand Fournies

Trình bày 24 giải pháp để khắc phục các vấn đề thông thường trong việc bán hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1