
- Business gamification for dummies
- Tác giả: Kris Duggan, Kate Shoup
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons, Inc - Hoboken
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:284 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:40317
- ISBN:9781118466933
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Consumer behavior, Internet marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Consumer behavior
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part I. Basic training: grasping the basics; Part II. Decisions, decisions : choosing a gamification framework; Part III. Getting your gamification program off the ground; Part IV. The part of tens.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/310397
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- The attention economy and how media works : simple truths for marketers
- Influencers & creators : business, culture and practice
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- For the culture : the power behind what we buy, what we do, and who we want to be