- Business gamification for dummies
- Tác giả: Kris Duggan, Kate Shoup
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons, Inc - Hoboken
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:284 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:40317
- ISBN:9781118466933
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Consumer behavior, Internet marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Consumer behavior
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part I. Basic training: grasping the basics; Part II. Decisions, decisions : choosing a gamification framework; Part III. Getting your gamification program off the ground; Part IV. The part of tens.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/310397
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới