
- Business gamification for dummies
- Tác giả: Kris Duggan, Kate Shoup
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons, Inc - Hoboken
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:284 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:40317
- ISBN:9781118466933
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Consumer behavior, Internet marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Consumer behavior
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part I. Basic training: grasping the basics; Part II. Decisions, decisions : choosing a gamification framework; Part III. Getting your gamification program off the ground; Part IV. The part of tens.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/310397
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Influencers & creators : business, culture and practice
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- For the culture : the power behind what we buy, what we do, and who we want to be
- Converted : the data-driven way to win customers' hearts