
- For the culture : the power behind what we buy, what we do, and who we want to be
- Tác giả: Marcus Collins
- Nhà xuất bản: PublicAffairs - New York
- Năm xuất bản: 2023
- Số trang:294 p.
- Kích thước:22 cm.
- Số đăng ký cá biệt:55781
- ISBN:978-1541700963
- Mã Dewey:658.4
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Marketing, consumer behavior, human behavior
- Chủ đề: Marketing & Consumer behavior
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Unpacking culture. Finding a congregation. Preaching the gospel. Making meaning. Missing the codes. The speed of culture. The implications of cultural production.
- Sách điện tử:https://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/330150
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- The attention economy and how media works : simple truths for marketers
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing