
- E-mail marketing for dummies : 2nd ed.
- Tác giả: John Arnold
- Nhà xuất bản: John Wiley - Hoboken
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:364 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:40321
- ISBN:9780470947678
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Internet marketing, Electronic mail messages, Electronic mail systems
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presenting 6 parts such as Introduction; Getting started with e-mail marketing; Mapping out an e-mail marketing strategy; Constructing an effective marketing e-mail; Sending specialized e-mail campaigns; Delivering and tracking your e-mails.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/111122
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề