Quản trị--Thương hiệu sản phẩm
Sách nêu khái niệm tài sản nhãn hiệu là gì. Đưa ra những nhận định của các sản phẩm nổi tiếng. Tiếp thi nhãn hiệu bằng chọn, tạo lập& gìn giữ những liên kết tên, biểu tượng & khẩu hiệu. Mở rộng và tiếp sức cho nhãn hiệu. WIPO & đăng ký quốc tế về nhãn hiệu hàng hóa.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Bí quyết thành công những thương hiệu hàng đầu Châu Á
Gồm 15 chương: Chương 1: Thương hiệu là chiến lược; Chương 2: Xây dựng thương hiệu quốc gia - vùng lãnh thổ; Chương 3: Lợi thế của người tiên phong; Chương 4: Đổi mới thương hiệu; Chương 5: Đặt tên và tạo cá tính cho thương hiệu.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Trình bày đại cương về thương hiệu; Chiến lược thương hiệu; Khách hàng và sự trung thành với thương hiệu; Thương hiệu và việc tạo thỏa mãn cho khách hàng bằng chất lượng, dịch vụ và giá trị; Tạo điểm khác biệt và định vị thương hiệu; Xây dựng hình ảnh công ty; Chiến lược marketing hỗn hợp để xây ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4