- Strategic marketing problems : cases and comments: 12 th ed.
- Tác giả: Roger A Kerin, Robert A Peterson
- Nhà xuất bản: Allyn - Boston
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:708 p.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:37289
- ISBN:9780136107071
- Mã Dewey:658.802
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing, management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing--Management & Marketing--Decision making
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chapter 1: Foundations of Strategic Marketing Management. Chapter 2: Financial Aspects of Marketing Management. Chapter 3: Marketing Decision Making and Case Analysis. Chapter 4: Opportunity Analysis and Market Targeting. Chapter 5: Product and Service Strategy and Management. Chapter 6: Integrated Marketing Communications Strategy and Management. Chapter 7: Marketing Channel Strategy and Management. Chapter 8: Pricing Strategy and Management. Chapter 9: Marketing Strategy Reformulation: The Control Process Chapter 10: Global Marketing Strategy.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn