- The PDMA handbook of new product development
- Tác giả: Milton D. Rosenau, Abbie Griffin, George A. Castellion, Ned F. Anschuetz
- Nhà xuất bản: Wiley - New York
- Năm xuất bản: 1996
- Số trang:636 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:37818
- ISBN:9780471141891
- Mã Dewey:658.575
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Product management, marketing, industrial design
- Chủ đề: Quản trị Marketing & New products--Management & Marketing--United States--Handbooks, manuals, etc
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: 1. New Products: What Separates the Winners from the Losers; 2. Seven Steps to Strategic New Product Development ; 3. Market Analysis and Segmentation Issues for New Consumer Products; 4. Market Analysis and Segmentation Issues for New Business to Business Products; 5. Optimizing Product Development Through Pipeline Management; 6. Choosing a Development Process That's Right for Your Company; 7. Implementing a Product Development Process; 8. Political Behavior in the Product Development Process; 9. Factors Affecting Multifunctional Team Effectiveness; 10. Developing a Strategy and Plan for a New Product.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/102928
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn