001
000006133
003
LDTU
020
$a9780471141891
041
$aeng
082
$a658.575
100
$a
245
$aThe PDMA handbook of new product development $cMilton D. Rosenau, Abbie Griffin, George A. Castellion, Ned F. Anschuetz
260
$aNew York $bWiley $c1996
300
$a636 p. $c23 cm
500
$aQuà tặng của VNBookDrive
504
$a Index: p.624-636
520
$a1. New Products: What Separates the Winners from the Losers; 2. Seven Steps to Strategic New Product Development ; 3. Market Analysis and Segmentation Issues for New Consumer Products; 4. Market Analysis and Segmentation Issues for New Business to Business Products; 5. Optimizing Product Development Through Pipeline Management; 6. Choosing a Development Process That's Right for Your Company; 7. Implementing a Product Development Process; 8. Political Behavior in the Product Development Process; 9. Factors Affecting Multifunctional Team Effectiveness; 10. Developing a Strategy and Plan for a New Product.
650
$aNew products--Management
653
$aProduct management
700
$aRosenau, Milton D.
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Tặng
928
37818
Sách Chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn