- Global marketing : 2nd ed.
- Tác giả: Warren J. Keegan, Mark C. Green
- Nhà xuất bản: Prentice Hall College - New York
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:594 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:37576
- ISBN:0130842680
- Mã Dewey:658.848
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Export marketing, management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Export marketing--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This successful new text offers a concise introduction to the field that is presented in a lively student oriented style. The authors integrate relevant real-world cases, vignettes, and boxed features with a clear, engaging narrative to effectively communicate the excitement, challenge and discipline of global marketing.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn