
- Global marketing : 10th ed.
- Tác giả: Mark C. Green, Warren J. Keegan
- Nhà xuất bản: Pearson - London
- Năm xuất bản: 2020
- Số trang:627 p.
- Kích thước:28 cm.
- Số đăng ký cá biệt:55731
- ISBN:978-1292304021
- Mã Dewey:658.848
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Export marketing, management
- Chủ đề: Marketing & Export marketing--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Part 1. Introduction. Part 2. The global marketing environment. Part 3. Approaching global markets. Part 4. The global marketing mix. Part 5. Strategy and leadership in the twenty-first century.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future