CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Quản trị marketing trong thị trường toàn cầu = Marketing management in the global marketplace
  • Tác giả: Dương Hữu Hạnh
  • Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2007
  • Số trang:597 tr.
  • Kích thước:24 cm.
  • Số đăng ký cá biệt:9652
  • Mã Dewey:658.8
  • Đơn giá:90000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
  • Từ khóa:Quản trị, marketing
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing management
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Trình bày vai trò tích cực của marketing trong nên kinh tế toàn cầu; Tạo thoả mãn cho khách hàng bằng phẩm chất, dịch vụ và giá trị; Lập kế hoạch marketing của công ty; Các hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing; Thiết lập thương hiệu; Thiết kế chiến lược và các chương trình định giá, quảng cáo - khuyến mãi- giao tế có hiệu quả.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề