- Quản trị marketing trong thị trường toàn cầu = Marketing management in the global marketplace
- Tác giả: Dương Hữu Hạnh
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:597 tr.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9652
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:90000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Quản trị, marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày vai trò tích cực của marketing trong nên kinh tế toàn cầu; Tạo thoả mãn cho khách hàng bằng phẩm chất, dịch vụ và giá trị; Lập kế hoạch marketing của công ty; Các hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing; Thiết lập thương hiệu; Thiết kế chiến lược và các chương trình định giá, quảng cáo - khuyến mãi- giao tế có hiệu quả.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn