- Số trang:352 p.
 - Kích thước:24 cm
 - Số đăng ký cá biệt:34113
 - ISBN:9780073381152
 - Mã Dewey:658.802
 - Đơn giá:0
 - Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
 - Ngôn ngữ:English
 - Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
 - Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
 
- Từ khóa:Marketing strategy
 - Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing--Management
 - Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
 - Tóm tắt: It covers the concepts and theories of creating and implementing a marketing strategy and offers a focus on the strategic planning process and marketing’s cross/inter-functional relationships. This text distinguishes itself from competitors by maintaining a strong approach to strategic decision making.
 
                            Sách cùng chuyên ngành
                            
                        
                        
            
                            Sách cùng chủ đề
                            
            
                    - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
 - Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
 - Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
 - Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
 - Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
 





