001
000001222
003
LDTU
020
$a9780073381152
041
$aeng
082
$a658.802
100
$aWalker,Orville
245
$aMarketing Strategy $bA Decision Focused Approach $cOrville Walker, John Mullins
250
$a7 th ed
260
$aNew York $bMcGraw-Hill/Irwin $c2011
300
$a352 p. $c24 cm
500
$aGift of the Asia foundation
504
$a Includes index
520
$a It covers the concepts and theories of creating and implementing a marketing strategy and offers a focus on the strategic planning process and marketing’s cross/inter-functional relationships. This text distinguishes itself from competitors by maintaining a strong approach to strategic decision making.
650
$aMarketing -- Management
653
$aMarketing strategy
700
$aMullins,John
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Yến Phương
927
Tặng
928
34113
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn