- Relationship selling : 2nd ed.
- Tác giả: Mark W. Johnston, Greg W. Marshall
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill/Irwin - United States of America
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:446 p.
- Kích thước:26 cm
- Số đăng ký cá biệt:32387
- ISBN:9780073529813
- Mã Dewey:658.85
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Selling, Relationship marketing, Customer relations
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Selling & Customer relations & Relationship marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: 1. Introduction to relationship selling; 2. Using information to understand sellers and buyes; 3. Value creation in buyer-seller relationships; 4. Ethical and legal issues in relationship selling; 5. Prospecting and sales call planning; 6. Communnicating the sales message; 7. Negotiating for win-win solutions; 8. Closing the sale and follow-up; …
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn